Nước Ý không chỉ được biết đến vì những thành phố hoa lệ với lối kiến trúc tuyệt mỹ. Khi nhắc đến nước Ý, người ta còn nghĩ đến ngay sự lãng mạn, nồng nàn của những câu chuyện tình yêu đắm say lòng người. Là cái nôi nghệ thuật và thời trang của thế giới, nước Ý cũng là vùng đất khởi nguồn của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó KAPPA là niềm tự hào.
KAPPA là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới từ hơn 100 năm nay, logo độc đáo hàm chứa ý nghĩa về tình yêu sâu sắc của KAPPA được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích. Ý tưởng Logo Omini của KAPPA lấy cảm hứng một cách rất tình cờ. Vào năm 1978, trong một buổi chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập áo tắm, hình ảnh một chàng trai và một cô gái ngồi dựa lưng vào nhau, được phản chiếu bởi ánh sáng hắc từ phía sau tạo nên một viền ánh sáng bao quanh họ, mang đến một vẻ đẹp thật huyền ảo và nên thơ. Điều đó khơi gợi cho những nhà thiết kế Ý một ý tưởng thú vị, họ muốn tạo ra một Logo mang ý nghĩa tình yêu chân thành bắt nguồn từ cả hai phía, hai người yêu nhau sẽ là điểm tựa vững vàng cho nhau trong cuộc đời. Sự hỗ trợ lẫn nhau giữa phái mạnh và phái yếu trong Logo cũng tượng trưng cho biểu tượng của chất lượng và phong cách tuyệt vời của KAPPA luôn luôn song hành với nhau.
Hình ảnh một chàng trai và một cô gái ngồi dựa lưng vào nhau trong không khí đầy lãng mạn đã trở thành ý tưởng sáng tạo nên logo của KAPP
Chỉ có người mặc mới cảm nhận rõ nét tinh tế trong những thiết kế của KAPPA, một thương hiệu thời trang thể thao mang đậm chất lãng mạn của Ý.
Năm 1979, KAPPA (cùng với Robe di Kappa tại thời điểm đó) lần đầu tiên tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Juventus. Năm năm sau – 1984, KAPPA trở thành nhãn hiệu phổ biến toàn cầu khi tài trợ cho các vận động viên Mỹ trong sự kiện thể thao Olympic-Los Angeles. Ngày nay KAPPA đã là nhãn tiêu dùng Việt Nam. Nối tiếp sự thành công ở Ý, tại Việt Nam, KAPPA cũng đồng hành cùng bóng đá nước nhà và đội tuyển Hà Nội T&T được KAPPA “chọn mặt gửi vàng” để tài trợ trang phục. KAPPA đã
góp phần biến những giấc mơ trở thành sự thật cho những Câu lạc bộ, tuyển thủ khoác trên mình trang phục KAPPA lừng danh trên toàn thế giới.
Các cầu thủ đội tuyển Hà nội T&T trong trang phục được KAPPA tài trợ
Các cầu thủ đội tuyển Hà nội T&T trong trang phục được KAPPA tài trợ Với Slogan “People on the Move”, KAPPA gửi đến những người yêu KAPPA thông điệp rằng:
Cho dù bạn là ai: vận động viên hay người bình thường đang phải đối mặt với những thử thách khó khăn trong cuộc sống, phải không ngừng tiến lên, không ngừng phấn đấu & nỗ lực cho những ước mơ của mình. Hãy dũng cảm, đừng gục ngã trước khó khăn
Thông điệp đầy ý nghĩa của KAPPA “People on the Move”.
Sản phẩm KAPPA do công ty Hoàng Phúc phân phối tại Việt Nam
Địa chỉ tham khảo:
Website:
www.hoangphucinternational.com/kappaFacebook:
www.facebook.com/KappaHoangPhucInternational
1. Tp. HCM : 91 Cao Thắng, Q. 3; 131 - 133 Nguyễn Trãi, Q. 1; 135 Nguyễn Trãi, Q. 1; 187 Hai Bà
Trưng, Q. 3; 72 - 74 Châu Văn Liêm, Q. 5; DIMOND_ Tầng 3_34 Lê Duẩn, Q.1; PARKSON
CT_ Tầng 4_60ATrường Sơn, Q. Tân Bình; PARKON HV_ Tầng 3_126 Hùng Vương, Q. 5;
VINCOM CEN_ Tầng B1_70-72 Lê Thánh Tôn,Q. 1; ZEN_ Tầng 3_54 - 56 Nguyễn Trãi,Q.1;
NOWZONE_ Tầng trệt_235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1; BIG C
PANDONA_ Tầng trệt_ 1/1 Trường Chinh, Q.Tân Phú; 166 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức.
2. HÀ NỘI: 77 Hàng Bông, Hoàn Kiếm; VINCOM TOW_ Tầng 2_191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng;
53 C Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm; 55 Chùa Bộc, Q. Đống Đa
3. BÌNH DƯƠNG : TTTM Becamex , 230 Đại Lộ Bình Dương, TX. Thủ Dầu 1; Big C Dĩ An_
Quốc lộ 1K, Phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An
4. BIÊN HÒA : 47/233 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa; BIG C_ S19 BigC Đồng Nai,
Phường Long Bình Tân.cảm
Thứ Sáu, 31/05/2013, 05:45 AM (GMT+7)
Ca sĩ Kim Hyuna của Hàn Quốc bị chỉ trích rất nhiều vì trang phục biểu diễn quá cũn cỡn và "thiếu vải".
Sự ảnh hưởng của văn hóa trên sân khấu ca nhạc hay phim ảnh có tác động rất lớn tới lối sống của giới trẻ. Bởi những fan hâm mộ, phần lớn là thanh niên luôn lấy thần tượng của mình ra làm hình mẫu phong cách lý tưởng để bắt chước theo. Đặc biệt là với một ngành giải trí lớn nhất nhì Châu Á như Hàn Quốc thì sức lan tỏa xu hướng thời trang của người nổi tiếng đối với cộng đồng lớp trẻ lại càng rộng lớn và dữ dội. Do vậy, để ngăn chặn những hậu quả xấu không đáng có, ngành giải trí Hàn nói riêng mà cả các nước Châu Á khác nói chung, trong thời gian gần đây cũng đã có sự quan tâm đặc biệt tới việc kiểm duyệt hình ảnh biểu diễn trước khi phát sóng và có nhiều điều luật (dự kiến hoặc đã công bố) nhằm hạn chế tối đa vấn nạn ăn mặc "thiếu vải" quá khiêu khích trên sân khấu.
Tại Hàn Quốc, đơn cử như trường hợp của Kim HyunA - cô ca sĩ trẻ thuộc nhóm nhạc nữ 4Minute đang rất nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, được coi là kẻ kế vị ngôi nữ hoàng sexy của Lee Hyori. Tuy nhiên trái với bản chất gợi tình toát ra tự nhiên từ chính con người của đàn chị Lee Hyori thì HyunA chiếm ngôi nhờ phong cách ăn mặc không thể ngắn hơn. Đi kèm theo đó là những động tác vũ đạo suồng sã, gợi dục hỗ trợ thêm cho kiểu phục sức cũn cỡn gây đau mắt cho người nhìn.
Trong khi một bộ phận giới trẻ vẫn tung hô nàng Kim như "đệ nhất thần nữ" quyến rũ thì các bậc phụ huynh xứ Hàn lại không khỏi lo âu và phàn nàn liên tục về gu ăn mặc trên sân khấu của cô nàng. Trên các diễn đàn của Hàn Quốc và Trung Quốc, nhiều người tỏ ý vô cùng lo ngại rằng những hình ảnh gợi cảm quá đà của cô ca sĩ trẻ sẽ gây tác hại xấu đối với con em họ. Điều đáng nói là các fan (đã từng) hâm mộ HyunA cũng lên án phong cách thời trang biểu diễn ngày cảng "nguy hiểm" của cô. Vì trang phục và động tác phản cảm, Kim HyunA đã từng có màn biểu diễn bị cấm phát sóng trên truyền hình. Gần đây trong MV mới phát hành của 4Minutes, What's Your Name? Kim HyunA tiếp tục một lần nữa nhận được sự chỉ trích nặng nề vì việc đã vượt quá xa ranh giới giữa sexy và khiêu dâm.
Để có cái nhìn toàn cảnh, chúng ta hãy cũng xem những bộ trang phục gây đỏ mặt của Kim Hyuna!
Tuyển tập váy có chiều dài không đủ "đảm bảo an toàn" cho cô nàng trên sân khấu
Nếu nói về phong cách quần 15cm thì nhiều ca sĩ trẻ ở Hàn Quốc cũng liều lình diện chứ chẳng riêng gì HyunA
Nhưng điều đáng bàn ở đây là không chỉ ăn mặc quá gợi cảm mà cô còn sử dụng vũ đạo phản cảm để "tôn" trang phục, thu hút mắt nhìn của công chúng
Mốt lăng xê nội y cũng được nàng Kim hưởng ứng nhiệt tình
Trong MV mới, trong khi các thành viên mới ăn mặc khá kín kẽ thì HyunA một mình một kiểu ăn mặc gợi tình
Những bộ ảnh mang phong cách sexy kiểu hoang dã, nổi loạn trên các tạp chí cũng bị cho là gây ảnh hưởng xấu tới thanh niên