Sáng 16/5 vừa qua, Hội chợ Hàng giao dịch xuất khẩu Chiết Giang tại Việt Nam lần thứ 3 chính thức được khai mạc tại Việt Nam. Sau hai lần tổ chức thành công ở Hà Nội, đây là lần đầu tiên Hội chợ được tổ chức tại trung tâm kinh tế năng động bậc nhất Việt Nam – TP.HCM.
Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa ghé thăm gian hàng của AOKANG
Đại diện Sở thương mại tỉnh Chiết Giang nhấn mạnh rất nhiều về những thành tựu của thành phố hơn 50 triệu dân của Trung Quốc với mức thu nhập bình quân đầu người rất cao. Ông đặc biệt giới thiệu đến một thương hiệu giày đã có gần 30 năm tuổi và là niềm tự hào của Chiết Giang nói riêng cũng như Trung Quốc nói chung trong ngành giày da. Đó là AOKANG – một thương hiệu của Trung Quốc đã vươn ra toàn thế giới, đánh dấu một bước phát triển của ngành giày da đất nước này trên bản đồ thế giới.
AOKANG có thể chưa phải là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt như nhiều thương hiệu giày da lừng danh khác. Tuy nhiên, khi ghé thăm gian hàng trưng bày của thương hiệu này tại hội chợ nhiều người sẽ cảm thấy thích thú và hoàn toàn bị thuyết phục. Do diện tích hạn chế nên khu trưng bày chỉ cho phép giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm giày dép, túi xách, thắt lưng… đặc trưng, phù hợp với đối tượng khách hàng Việt Nam. Có thể thấy điểm dễ nhận thấy nhất là các mẫu thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, đa dạng phù hợp với khí hậu và tính cách người Việt Nam. Tất nhiên, không thể thiếu những đôi giày, túi xách… được làm rất cầu kì để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Các khách hàng hào hứng ghé thăm gian hàng và tham gia mua sắm
Ghé thăm gian hàng, Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Hồ Thị Kim Thoa cũng tỏ ra khá thích thú. Bà rất quan tâm và hoan nghênh tập đoàn giày da số 1 Trung Quốc đã đến tham dự hội chợ. Bà cũng tin tưởng vào việc AOKANG nhất định sẽ thành công khi quyết định thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng và cơ hội như Việt Nam.
Tiền thân là nhà máy giày Aolin Vĩnh Gia, AOKANG được ra mắt từ năm 1988 với rất nhiều dấu mốc quan trọng trong quá trình gần 30 năm phát triển. Sự kiện đặc biệt quan trọng đó là vào năm 2008 khi AOKANG trở thành thương hiệu cung cấp độc quyền cho Olympic Bắc Kinh. Năm 2012, sau khi thắng kiện luật chống bán phá giá của EU, AOKANG cũng trở thành thương hiệu giày đầu tiên tại Trung Quốc lên sàn chứng khoán Thượng Hải. Đây chính là niềm tự hào của Trung Quốc về một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế. Với 5 nhãn hiệu giày và đồ da nổi tiếng, 3 nhà máy sản xuất giày da, 2 trung tâm nghiên cứu phát triển, 5.000 cửa hàng bán lẻ… năm 2011, giá trị thương mại của AOKANG đã đạt con số ấn tượng 10.019 tỷ nhân dân tệ.
Những người mẫu của AOKANG với những sản phẩm đa dạng, đẹp mắt
Trong tầm nhìn chiến lược để đối diện với xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, AOKANG không giấu nổi tham vọng vươn rộng ra toàn thị trường thế giới. Sau khi lên sàn chứng khoán Thượng Hải, Aokang tiếp tục thực hiện chiến lược “Aokang vĩnh cữu, thương hiệu toàn cầu” và tích cực đi đầu trong phong trào chống hàng giả mạo.
Tham gia Hội chợ Hàng giao dịch xuất khẩu Chiết Giang tại Việt Nam, mục đích của AOKANG là muốn tìm kiếm các đối tác phân phối chính thức để có thể thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam nhằm phát triển thương hiệu từ đó đưa Aokang vươn ra toàn khu vực Đông Nam Á. Nhằm thúc đẩy quá trình phát triển và quảng bá thương hiệu tại thị trường Việt Nam, AOKANG đã có văn phòng đại diện tại Hà Nội và đã bước đầu nhận được nhiều sự công nhận từ các doanh nghiệp cùng ngành ở thị trường phía Bắc Việt Nam. Mục tiêu của thương hiệu là trong nửa cuối năm 2013, AOKANG sẽ thúc đẩy tiến trình phát triển các chi nhánh, đại lý phân phối thị trường miền Nam, đặc biệt là TP.HCM.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện của AOKANG
Một tín hiệu khá đáng mừng đó là ngay trong ngày khai mạc hội chợ tại TP.HCM, AOKANG đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đối tác bán sỉ, lẻ. Các khách hàng tham quan, mua sắm cũng tỏ ra rất thích thú với các mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng các sản phẩm của AOKANG. Các cơ quan truyền thông tại Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến ghi hình, phỏng vấn và đưa tin về gian hàng trưng bày của AOKANG.
Có thể nói trong hành trình gần 30 năm từ tiền thân là nhà máy giày Aolin Vĩnh Gia, Aokang đã không ngừng sáng tạo vượt bậc để vươn ra toàn thế giới. Từ ươm mầm đến hiện thực hóa ước mơ, Aokang đã không ngừng vươn lên để tạo nên thương hiệu danh tiếng từ sức mạnh của hoài bão trong đó lấy chất lượng làm khởi điểm, lấy sáng tạo làm động lực.
Một số hình ảnh các sản phẩm tiêu biểu của AOKANG:
Để biết thêm thông tin về việc mở đại lý phân phối của Aokang tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng đại diện tập đoàn AOKANG tại Việt Nam: tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
1.Vũ Hoàng Hà
0942459352
|