Địa chỉ: 53 Trường Sơn P.15 Q.10
Nói về kem xôi thì nói quen thì hẳn bạn nào mà chưa từng ăn xôi , chưa từng ăn kem , nhưng lạ ở đây là khi 2 món đó kết hợp với nhau.

Quán kem này khá gần nhà mình, theo mình biết thì khắp địa bàn TP cũng đã có khá nhiều chỗ bán món Kem Xôi này , lúc đi ngang mình khá ấn tượng bởi tên món ăn bởi đối với 1 người chưa từng ăn món này bao giờ như mình thì cái tên món ăn thật sự khá kích thích trí tò mò của mình

Quán nằm ở mặt tiền đường Trường Sơn , nếu đi từ CMT8 , gặp Trường Sơn quẹo vào đi cỡ 100m nhìn bên tay trái sẽ thấy biển kem xôi



Đây là biển hiệu đặt trước vỉa hè quán



Còn đây là biển treo bên trên



Quán có dán biển giờ mở cửa hẳn hoi



Không gian quán khá nhỏ nhưng nhìn khá sạch sẽ



Bình trà đá free và những ly nước dễ thương



Khi mới vào mình order ly kem xôi hương sầu riêng: điểm cộng là mùi sầu riêng rất thơm và kem cũng khá mịn, đối với các bạn vốn thích ăn kem sầu riêng chắc sẽ khá thích



Ngoài lớp kem ra còn cái dừa đã được bào thành sợi nữa, ăn đã lắm


Và đây là thành phần quan trọng: Xôi vò , chắc có sẽ có vài bạn tự hỏi xôi vò mà ăn với kem sẽ ra jì, mình xin trả lời đó là một trải nghiệm khá thú vị, vị của những hạt xôi vò hòa chung với chút kem lạnh ăn rất đã , sau một bữa ăn no thì lại đây tráng miệng thật sự không quá tồi



Ly kem lúc mới bưng ra nhìn từ trên xuống



Đây là bên trong ly kem lúc chưa trộn lên nè, mình ăn tạm 1 lớp kem bên trên, vẫn còn 1 lớp kem bên dưới , xôi vàng 1 lớp nhìn rất đã, xôi làm từng hạt chắc ăn ngon, tuy có kem vào nhưng ăn không hề mất vị hay bị mềm nhũn đi



Đây là sau khi đã trộn lên nè ^^




Đây là ly kem xôi socola: socola ăn không phải là xuất sắc lắm nhưng tạm chấp nhận được , thêm cái là cho hơi ít tại chỉ là socola đặc rưới lên kem thôi nên ăn không được đã cho lắm , bù lại hương vị khá là lạ và ngon.




Ly khoai môn với màu tím đặc trưng của hương kem , khi order bạn sẽ còn ngửi thấy thêm được mùi khoai môn rất rõ của món này nữa , ăn rất đã

Menu (update 07/2012)



Đánh giá: với cái giá trên m2inh thật sự chấm quán này, tuy có nhược điểm là không gian chỗ giữ xe khá nhỏ hơi gây bất tiện 1 chút tuy nhiên từ hương vị cho đến giá tiền cho 1 món ăn chơi dành cho sinh viên thế này thật sự rất ok. Mỗi người có 1 cảm nhận riêng, trên đây là chút nhận xét của mình , hy vọng có thể giúp các bạn tham khảo thêm ^^